Chromecast trình chiếu không giới hạn từ thiết bị Android lên tivi

Chia sẻ qua:
Bản cập nhật Chromecast trình chiếu không giới hạn từ thiết bị Android lên tivi - Tin Android hiện đang thử nghiệm các chức năng mới của Chromecast, chúng tôi sẽ có bài đánh giá chi tiết, mời mọi người đọc qua các chức năng mới trước ^_^


Thiết bị Chromecast của Google nay đã có thể truyền nội dung trên màn hình Android của bạn lên tivi. Không bị giới hạn bởi ảnh, video hay YouTube như trước đây, tất cả những gì đang diễn ra trên thiết bị di động của bạn đều có thể được phóng lên màn hình lớn.
Điều đó có nghĩa là bạn có thể chơi những trò chơi đình đám như Asphalt 8 ngay trên TV. Tính năng rất được mong đợi này dường như là câu trả lời của Google dành cho AirPlay và Apple TV dành cho các thiết bị iOS.
Tùy chọn nhân đôi màn hình sẽ được bổ sung vào ứng dụng Chromecast v1.7 đi kèm sắp được cập nhật trên gian hàng Play của Google. Nếu bạn sở hữu một thiết bị Nexus, bạn sẽ thấy tùy chọn này ngay ở mục cài đặt, vì vậy bạn không nhất thiết phải truy cập vào ứng dụng Chromecast.
Tại hội nghị các nhà phát triển I/O, Google đã trình diễn tính năng mới bằng việc đưa Google Earth lên TV thông qua một thiết bị Android. Tất nhiên, không chỉ Google Earth mà bất cứ ứng dụng nào cũng có thể làm được điều này. Các lập trình viên không cần phải tích hợp khả năng tương thích với Chromecast vào ứng dụng của họ. Thay vào đó, Chromecast sẽ tự động đáp ứng việc này.
Tính năng nhân đôi màn hình Android lên TV của ứng dụng Chromecast vẫn đang ở tình trạng beta và sẽ có mặt trên các thiết bị bao gồm:
- Nexus 4
- Nexus 5
- Nexus 7 (2013)
- Nexus 10
- Samsung Galaxy S4
- Samsung Galaxy S4 (Google Play Edition)
- Samsung Galaxy S5
- Samsung Galaxy Note 3
- Samsung Galaxy Note 10
- HTC One M7
- HTC One M7 (Google Play Edition)
- LG G3
- LG G2
- LG G Pro 2
Dự kiến danh sách này sẽ còn tiếp tục được mở rộng. Tuy nhiên, tính năng mới chưa có mặt trên ứng dụng Chromecast chạy iOS. Hơn nữa, Google cũng chưa tuyên bố sẽ mang tính năng trình chiếu này lên iPad, iPhone và iPod Touch.
Chia sẻ qua:

android tv

chromecast

tin tuc

Đăng phản hồi:

0 comments: