Chọn Android Wear nào làm đồng hồ thông minh phù hợp với bạn

Chia sẻ qua:
Có thể nói, dù chỉ được hiển thị thông qua những thiết bị có kích thước chưa đầy 2 inch nhưng, những hình ảnh cũng như giao diện của nền tảng mới trên smartwatch vẫn tỏ ra khá đơn giản, chi tiết và hỗ trợ thao tác dễ dàng.


Ngay sau khi được lên kệ cách đây không lâu, bộ đôi smartwatch chạy Android Wear là LG G Watch và Samsung Gear Live đã nhận được không ít lời dán dương và khen ngợi từ phía người dùng. Và đúng như những lời quảng cáo từ các nhà phân phối tại Mỹ, đồng hồ thông minh chạy Android Wear – đeo là thấy.

Có thể nói, dù chỉ được hiển thị thông qua những thiết bị có kích thước chưa đầy 2 inch nhưng, những hình ảnh cũng như giao diện của nền tảng mới trên smartwatch vẫn tỏ ra khá đơn giản, chi tiết và hỗ trợ thao tác dễ dàng. Thêm vào đó, nhờ có Android Wear, smartwatch còn cung cấp cho người dùng hầu hết những tiện ích có trên điện thoại như hệ thống thông báo, nhắc nhở, đặt lịch, định vị, tin nhắn, tương tác với xe hơi, điều khiển bằng khẩu lệnh…

http://cdn0.vox-cdn.com/uploads/chorus_image/image/35010541/android-wear-review.0_standard_1020.0.jpg

Do đó, tiện ích và trải nghiệm mà smartwatch đem lại người dùng là không thể chối cãi. Ngoài ra, trong tương lai, rất có thể đây còn được coi là "đồ trang sức" mới cho những người dùng yêu công nghệ bởi chắc chắn, những thiết bị này sẽ còn được nâng cấp nhiều hơn từ diện mạo cho tới kiểu dáng nhằm đáp ứng những nhu cầu mới từ người dùng. Tuy nhiên, nếu chọn mua smartwatch chay Android Wear, thiết bị nào sẽ phù hợp với bạn?

Samsung Gear Live

Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 1,63 inch với độ phân giải 320 x 320 pixel, cho mật độ điểm ảnh 278 ppi. Mặt sau Gear Live được trang bị cảm biến đo nhịp tim, còn phím Home thì được chuyển sang cạnh phải của đồng hồ. Thêm vào đó, Gear Live còn được tích hợp vi xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ lên tới 4 GB. Nhìn chung, smartwatch của Samsung không có nhiều đột phá trong khâu thiết kế, vẫn là viền kim loại và dây đeo sợi carbon đem tới sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người dùng.

Chọn mua đồng hồ thông minh, smartwatch Android Wear nào phù hợp với bạn?

Nếu bạn là một người yêu thể thao, thích chạy bộ, đam mê xe đạp hay đơn giản là những vận động viên không chuyên thì đây chắc chắn là một thiết bị phù hợp. Bởi Gear Live có thiết kế dây đeo bám tay khá tốt, hữu ích với những ai thường xuyên phải hoạt động mạnh. Đặc biệt là khả năng chống nước, chống bụi và ứng dụng theo dõi sức khỏe - Google Fit từng được giới thiệu tại sự kiện I/O 2014. Ngoài ra, giá bán của Samsung Gear Live cũng khá dễ chịu, chỉ ở mức là hơn 4 triệu đồng.

LG G Watch

Nhìn chung, G Watch sở hữu cấu hình tương đương với đối thủ Gear Live nhưng có thiết kế gần gũi hơn với chiếc đồng hồ thông thường. Chiếc smartwatch của LG cũng được trang bị chipset Snapdragon 400 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 512 GB và bộ nhớ trong 4 GB. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu màn hình IPS LCD 1,65 inch, độ phân giải 280 x 280 pixel, tỏ ra không thua kém so với Gear Live. Đặc biệt là thiết kế tách rời phần mặt đồng hồ với dây da, cho dùng cảm giác thoải mái và thân thiện hơn.

Chọn mua đồng hồ thông minh, smartwatch Android Wear nào phù hợp với bạn?

Nếu bạn là dân văn phòng, những người thường xuyên bận bịu với công việc, bạn cần một chiếc đồng hồ tiện dụng nhưng vẫn sở hữu thiết kế thân thiện thì G Watch là một sự lựa chọn tương đối lí tưởng. Điểm cộng của smartwatch LG chính là thiết kế dây da truyền thống đi kèm với khóa móc khá tiện dụng. Hiện tại, LG G Watch đang được chào bán với giá là khoảng 5 triệu đồng, nhỉnh hơn so với Gear Live của Samsung.

Moto 360

Hiện tại, thông số của Moto 360 vẫn là những điều hết sức bí ẩn. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới đây cho hay, ngoài phiên bản dây da tại sự kiện Google I/O 2014, Moto 360 sẽ có thêm phiên bản dây kim loại sang trọng. Theo đó, người dùng yêu thích smartwatch sẽ có 3 lựa chọn cho thiết bị này: dây kim loại, dây da, dây thể thao. Tuy nhiên, dường như phiên bản Moto 360 dây kim loại sẽ ra mắt muộn hơn so với các phiên bản còn lại, bởi chất liệu thép sẽ tốn nhiều thời gian để gia công hơn.


Exclusive: Moto 360 will be in Moto Maker and launch with the X+1

Có thể nói, nếu bạn yêu cái đẹp và chuộng sự sang trọng, quý phái thì smartwatch của Motorola chính là điều mà bạn đang tìm kiếm. Bên cạnh đó, Moto 360 còn gây ấn tượng nhờ màn hình sáng và độ phản hồi cao. Tuy nhiên, độ dày Moto 360 dường như không được mỏng như kì vọng, nhưng vẫn không quá thô kệch khi đeo trên tay. Nhiều khả năng, Moto 360 sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 1,8 inch và lên kệ với giá là 249 USD, tương đương 5,3 triệu đồng.
Chia sẻ qua:

tin tuc

Đăng phản hồi:

0 comments: