Android - Tin nhắn mật

Chia sẻ qua:

 ​

Lưu ý: với các thiết bị android 4.4 - kitkat trở lên do Google thay đổi chính sách lập trình nên ứng dùng này không tương thích, vui lòng chuyển trang ứng dụng Viet SMS mà chúng tôi phát triển dành cho các thiết bị sau này, hỗ trợ tất cả chức năng của tin nhắn trên cùng một ứng dụng

Điện thoại là thiết bị cá nhân nên đôi khi vấn đề bảo mật cá nhân được đặt lên hàng đầu. Bạn muốn có những cuộc trò chuyện hoàn toàn riêng tư, nội dung cuộc trao đổi không bị người khác theo dõi khi cầm điện thoại bạn lên xem. Tin Nhắn Mật là một ứng dụng thuần Việt có thể giải quyết được vấn đề này của bạn, phần mềm giúp bạn ẩn đi những tin nhắn cần ẩn, ngay cả icon phần mềm cũng có thể ẩn đi và bạn cần biết cách mở khoá thì mới có thể truy cập vào phần nội dung được.

Qua quá trình sử dụng thử ứng dụng trên các điện thoại Xperia Go, Galaxy S3, Galaxy S4 chương trình hoạt động tốt. Khi có tin nhắn đến điện thoại không có bắt cứ thông báo trên màn hình và thanh thông báo cũng như trên chương trình nhắn tin mặc định của máy. Khi bấm và giữ phim Home (xem các chương trình gần nhất) cho dù đang mở ứng dụng nhưng không có ứng dụng trong danh sách gần nhất. Ngoài ra với phiên bản trả phí, chúng ta có thể bấm chọn ‘Ẩn ICON’ và chương trình không còn xuất hiện đường dẫn và logo chương trình trên máy để mở ứng dụng.

Vào chương trình gọi điện của điện thoại bấm mật khẩu của chương trình (xem hướng dẫn cách đặt mật khẩu ở dưới) và bấm gọi điện sẽ mở được chương trình, ở đây mật khẩu của mình là 567890

Tinhte_secret sms_01. ​

Mình xin hướng dẫn cách cài và sử dụng chương trình Tin Nhắn Mật. Trước tiên bạn cần cài đặt phần mềm: Vào Google Play trên điện thoại gõ tìm chữ ‘Tin nhan mat’ và chọn vào ứng dụng của Tran Huy hoặc click vào đây để tải ứng dụng.

Khi mở chương trình lần đầu tiên, chương trình yêu cầu nhập thông tin mật khẩu và câuhỏi bí mật như hình bên dưới. Sau khi nhập xong trong những lần vào chương trình sau chương trình sẽ yêu cầu mật khẩu ứng dụng.

Tinhte_secret sms_02. ​

Giao điện chính của chương trình bấm nút “+” để thêm sdt để nhắn tin bị mật… thông tin gửi và đi của sdt được them sẽ chỉ xem được trong chương trình.

Tinhte_secret sms_03. ​

Ngoài ra chương trình còn có chức năng thông báo khi có tin nhắn đến, các bạn có thể tùy chọn thông báo hay không và nội dung thông báo có thể tự nhập vào, rung hay không. Bấm vào menu và chọn ‘Cài đặt"

Tinhte_secret sms_04. ​

Nếu không muốn nhắn tin bí mật với sdt trong danh sách của ứng dụng nữa, nhấn giữ vào danh bạ cần xóa trong ứng dụng, sẽ ra các tùy chọn, có thể xóa và phục hồi nội dungnhắn tin ra chương trình nhắn tin mặc định.

Một ứng dụng của Ungdungviet.net
Android - Tin nhắn bí mật
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.congdongjava.secretsms
Chia sẻ qua:

tin nhan bi mat

tin nhan mat

ung dung android

Đăng phản hồi:

0 comments: